Chính sách bảo hành sản phẩm tất cả khách hàng mua sản phẩm tại Quạt điện hà nội đều được có 1 mã bảo hành trên sản phẩm. Thời gian bảo hành sản phẩm công khai rõ ràng cho khách hàng theo mã sản phẩm bán ra. Sản phẩm đều được bảo hành chính hãng theo nhà sản xuất, thời gian bảo hành có chi tiết trên mã sản phẩm, báo giá, và phiếu bảo hành, được giao kèm với hàng hóa.( hoặc bảo hành theo mã quạt khi chúng tôi xuất hàng hóa có mã giao cho khách hàng).

Thông Tin Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm

Đối với các sản phẩm được bảo hành phải đảm bảo các yếu tố

Đối với bất kì sản phẩm có bảo hành nào khách mua từ công ty bị lỗi đang trong thời gian còn bảo hành chúng tôi phải có trách nhiệm thực hiện đầy đủ quy chế bảo hành sản phẩm cho khách hàng: 

Thời gian bảo hành sản phẩm mua tại công ty tính từ thời điểm sau khi bàn giao sản phẩm đến tay người tiêu dùng đến thời hạn cung cấp trên mỗi sản phẩm: 

  • Đối với quạt điện  12 tháng, 24 tháng, 36 tháng- tùy vão thương hiệu mã sản phẩm bán ra ( thông tin cập nhật phần trên trang web- hoặc báo trực tiếp thời gian bảo hành cho khách hi tư vấn- ghi trực tiếp trên phiếu giao hàng)
  • Đối với máy với máy lạnh, quạt sưởi chỉ bảo hành 12 tháng theo đúng tiêu chuẩn. 
  • Đối với linh kiện quạt, linh kiện máy lạnh: ống nhựa dẫn hơi lạnh không nằm trong danh mục bảo hành 

Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (Có đầy đủ Phiếu bảo hành và vùng khoanh tem trên Motor Quạt).

Mỗi sản phẩm của các thương hiệu có tem bảo hành theo quy định của hãng. Do đó đơn vị bán có trách nhiệm chỉ rõ cho người tiêu dùng hiểu biết 

Ví dụ như đối với quạt của Dasin có mã tem bảo hành như sau khi bàn giao sản phẩm cho người mua  ghi rõ ràng thông tin báo cho người tiêu dùng.

ma bao hanh
Mẫu chụp mã bảo hành sản phẩm theo nhà cung cấp cho khách hàng

Trách nhiệm công ty bảo hành đối sản phẩm cho khách hàng

  1. Công ty bảo hành về hoạt động Motor bên trong lỗi của nhà sản xuất: Quạt lỗi trong thời gian bảo hành không chạy, kẹt trục ( Mọi sản phẩm gửi về phải nguyên linh kiện, chưa bị tháo rời)
  2. Không bảo hành các bộ phận bên ngoài: Chân quạt, cánh quạt, lồng quạt, khung quạt nếu do khách hàng làm gãy. 
  3. Nếu gãy do khách gửi sản phẩm về cho  đơn vị vận chuyển thứ 3 công ty có trách nhiệm làm việc với đơn vị thứ 3 để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.  
  4. Tùy vào động cơ bảo hành gửi về cho đơn vị sản xuất sẽ báo cho khách hàng thời gian cụ thể: Từ 7 đến 20 ngày tùy thuộc vào sản phẩm( Với sản phẩm lâu hơn chúng tôi sẽ có trách nhiệm cung cấp phụ kiện hay sản phẩm thay thế để khách sử dụng tạm thời trong thời gian đợi bảo hành).
  5. Đối với sản phẩm mới mua trong dưới 1 tháng ( 30 ngày) nếu sản phẩm có vấn đề do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất -hoặc đổi sản phẩm tương đương nếu sản phẩm đã bán hết hàng).Chúng tôi đổi mới sản phẩm trong 07 ngày từ khi nhận được sản phẩm người tiêu dùng.
  6.  Khi nhận tiếp nhận sản phẩm bảo hành phải có giấy tiếp nhận nếu nhận trực tiếp sản phẩm từ khách hàng đem đến. Đối với khách hàng ở xa báo qua điện thoại hoặc email cho khách hàng, nhắn tin trực tiếp qua số điện thoại, zalo ( Mọi hình thức tiếp nhận tương đương khi xác nhận cùng với khách hàng).
  7. Đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng không tính thời gian thực hiện bảo hành vào thời hạn bảo hành sản phẩm, hàng hóa, linh kiện, phụ kiện 
  8. Nếu các linh kiện sản phẩm thay thế trong thời gian bảo hành hết lô linh kiện sữa chữa, hay sửa quá 3 lần mà sản phẩm vẫn lỗi chúng tôi có trách nhiệm đổi sản phẩm tương đương phù hợp cho khách hàng.
  9. Nhà máy Chịu 100% chi phí sửa chữa, vận chuyển sản phẩm, hàng hóa,  chi phí vận chuyển trong suốt quá trình bảo hành.
  10. Công ty sẽ chịu trách nhiệm về việc bảo hành sản phẩm, hàng hóa, linh kiện, phụ kiện cho người tiêu dùng cả trong trường hợp ủy quyền: (khách mua qua -đơn vị bán đại lý cấp 2).
  11. Phạm vi bảo hành : Sản phẩm được bảo hành trên toàn quốc. 

Lưu ý: Mọi vấn đề nếu có thắc mắc hãy trực tiếp gọi số Hotline công ty: 0981.186.408

Những Trường Hợp Không Được công ty Bảo Hành:

  1. Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
  2. Khách hàng tự ý tháo lắp các chi tiết máy ra và tem nhãn không còn nguyên vẹn.
  3. Các chi tiết quạt bị ngã gãy.
  4. Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
  5. Khách hàng để cho sản phẩm quạt tiếp xúc với nước hoặc hóa chất gây cháy motor.
  6. Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  7. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  8. Sử dụng sai dòng điện hoặc dòng điện không ổn định, sai điện áp hoặc trong môi trường có nhiệt độ bất thường gây cháy động cơ.
  9. Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền bởi hãng

Địa điểm nhận bảo hành:

Chúng tôi có trách nhiệm đứng ra nhận bảo hành sản phẩm của hãng, có trách nhiệm làm việc và xử lý tới nhà sản xuất.  Địa chỉ nhận bảo hành sản phẩm xẽ căn cứ vào khu vực ngần nhất để bảo hành nhanh nhất cho khách hàng . Nhân viên công ty có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng liên hệ tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Lưu ý:

  • Những sản phẩm quạt được bảo hành chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
  • Những sản phẩm ngoài quy định bảo hành chúng tôi vẫn nhận sửa chữa, tính phí sửa chữa và báo giá cho quý khách hàng.
  • Nhưng trong quá trình cung cấp hàng hóa cho quý khách, những sản phẩm có vấn đề về kỹ thuật hoặc hư hỏng trong quá trình bên công ty chúng tôi vận chuyển (không tính đơn vị thứ 3). Chúng tôi sẽ đổi trả 100% số lượng hàng hư hỏng đó (Hoặc đổi bằng sản phẩm khác tương đương khi sản phẩm đó hết hàng).

Trong quá trình cung cấp và phục vụ quý khách có rất nhiều phát sinh và sự cố, Công ty luôn lắng  nghe xử lý và hỗ trợ một cách nhanh nhất, rất mong quý khách hỗ trợ và cùng với công ty xử lý các sự cố phát sinh.

Hotline: 0981.186.408